ขุนหาญยูไนเต็ด จัดกิจกรรม “ขุนหาญ มินิมาราธอน 2023” ชวนคนมารู้จัก “ทุเรียนภูเขาไฟ” ทุเรียน GI องท้องถิ่น

3 ส.ค. 2023

สโมสรฟุตบอล ขุนหาญ ยูไนเต็ด จัดกิจกรรมวิ่งภายใต้ชื่องาน “ขุนหาญ มินิมาราธอน 2023” ณ. ต.พราน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เป็นครั้งแรก เมื่อเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพให้กับบุคคลทั่วไป ส่งเสริมชื่อทุเรียนภูเขาไฟ ทุเรียนที่ได้รับเครื่องหมาย GI ของจังหวัดศรีสะเกษให้เป็นที่รู้จัก และประชาสัมพันธ์ชื่อสโมสรฟุตบอล ขุนหาญ ยูไนเต็ด ให้เป็นที่รู้จัก

โดยการจัดกิจกรรม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะมินิมาราธอน 10 กม., ระยะฟันรัน 5 กม., และ ระยะทุเรียนรัน 1 กม. และ มีการแข่งขันประกวดแต่งกายแฟนซีอีกด้วย รวมถ้วยรางวัลทั้งสิ้นกว่า 120 รางวัล และ เงินรางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 120,000 บาท

ผลจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้รับการชื่นชมจากนักวิ่งและผู้เกี่ยวข้องต่างๆ มากมาย ทั้งในแง่ความเรียบร้อยของงาน ความอบอุ่นเป็นกันเองของกิจกรรม การแบ่งรุ่นอายุการแข่งขันที่ส่งเสริมคนทุกรุ่นทุกวัย ทีมงานน่ารักดูแลเป็นอย่างดี ฯลฯ มีผู้ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมภายในระยะเวลาที่กำหนดประมาณ 400 คน ตั้งแต่อายุ 6 – 73 ปี และมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมในภายหลังอีกร่วมร้อยคน มีประชาชนทั่วไปที่ติดตามการจัดงานกว่า 700 คน และ อีกกว่า 11,000 คน รับทราบการจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งคาดว่าในการจัดงานครั้งหน้า จะมีผู้ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้นกว่า 2 เท่าของการจัดงานในครั้งแรกนี้

Share: